บริษัทฯตั้งเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำในด้านการผลิตและส่งออกผักและผลไม้แปรรูป และผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ภายในปี 2030 ในระดับภูมิภาคเอเชีย
มุ่งมั่นผลิตสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ปลอดภัย สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ด้วยต้นทุนที่แข่งขันได้ โดยมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
บริษัท ฯ มุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมการจัดการที่ทันสมัย มาพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรด้านระบบคุณภาพและบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการผลิตและการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้แปรรูป เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ ไม่ปลอมปน ปลอดภัยต่อผู้บริโภค สอดคล้องตามกฏหมาย และตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า รวมถึงการปฏิบัติตามแนวทางการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อความยั่งยืนขององค์กร
1.Ensure product safety for consumers.
2. สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
3. ลดต้นทุนเพื่อความสามารถในการแข่งขันได้
ทีมจะทำงานอย่างเหนียวแน่น โดยสมาชิกแต่ละคนจะให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน คล้ายกับวงออร์เคสตราที่สร้างเสียงเพลงอันไพเราะ ทีมงานของเรามุ่งมั่นที่จะสร้างความสมดุลระหว่างการส่งเสริมสภาพแวดล้อมในที่ทำงานที่มีความสุขและการส่งเสริมสมดุลชีวิตครอบครัวและบ้านที่แข็งแรง
พัฒนาแผนกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และภารกิจขององค์กรของเรา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าความสำเร็จของเป้าหมายของเราได้รับการจัดระเบียบอย่างดีด้วยความเข้าใจที่ชัดเจนทั้งมุมมองโดยรวมและแผนการดำเนินการ นอกจากนี้ เราจะส่งเสริมวัฒนธรรมความคิดที่มีความสุขซึ่งส่งเสริมความเต็มใจที่จะได้รับความรู้ใหม่นอกเหนือจากกรอบที่มีอยู่
นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้ามาใช้ในกระบวนการ ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบสินค้า กระบวนการผลิต หรือบริการ รวมถึงพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน
ก่อตั้ง บริษัท ไฮไลฟ์ โกลบอล ฟู้ดส์ จำกัด ณ จังหวัดเชียงใหม่
ลงนามสัญญาว่าจ้างการผลิต (OEM) กับบริษัท Top 5 ของผู้ผลิตลำไยอบแห้ง โดยมียอดการขาย 70 ตู้คอนเทนเนอร์
ส่งออกสินค้าลำไยอบแห้งครั้งแรกไปยังประเทศจีน
ลงนามบันทึกข้อตกลงการร่วมธุรกิจผลิตสินค้า (ผลไม้) แช่แข็งกับบริษัทคู่ค้า
ทางสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ได้อนุมัติยอดการลงทุนประมาณ 422.87 ล้านบาท
เริ่มกระบวนการงานก่อสร้างสำหรับโรงงานในพื้นที่อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่
Launched our products under the "Fresh Co" brand to Local store, Rimping.
Launch products under "Fun Co" brand to E-Commerce Channels, Shoppee, Lazada.
Plan to launch our products to Bahrain, Dubai and Mid-East Country.
Signed OEM Contract with Big Vacuum Frying and Drying Company as a Business Partner
วางแผนการรับรองระบบคุณภาพอาหารระดับโลก (BRC), GHPs/HACCP
วางแผนวางขายสินค้าที่ประเทศญี่ปุ่น
วางแผนการรับรองระบบคุณภาพอาหารระดับโลก (BRC)
ตั้งเป้าสร้างรายได้ขายต่อปีสูงถึง 400-500 ล้านบาท
พิจารณาการขยายโรงงานแห่งที่ 2 เพื่อขยายกำลังการผลิตและเพิ่มรายได้จากการขาย
ตั้งเป้าสร้างรายได้ขายต่อปีสูงถึง 800-1,000 ล้านบาท
ตั้งเป้า เสนอขายหุ้นครั้งแรกของบริษัทฯให้กับสาธารณะชน (IPO) ในไทยหรือตลาดสิงคโปร์
บริษัท ไฮไลฟ์ โกลบอล ฟู้ดส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 โดยมีจุดประสงค์เพื่อขยายและกระจายจากกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทไปสู่ธุรกิจที่ยั่งยืนในฐานะผู้ผลิตและส่งออกอาหาร
สำหรับแผนแม่บทโครงการ เราได้ทีมงานโครงการที่มีประสบการณ์สูงจากบริษัทผลิตอาหารชั้นนำ
ทีมงานโครงการได้จัดหาเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมเพื่อใช้สำหรับการออกแบบกระบวนการและการก่อสร้างโรงงานของเรา
สถานที่ตั้งของโรงงานตั้งอยู่ในอำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งล้อมรอบไปด้วยสวนผลไม้คุณภาพเยี่ยมเพื่อผลิตผักและผลไม้ของเรา
ความคืบหน้าของโครงการโดยรวมคาดว่าจะเสร็จสิ้นการออกแบบ การก่อสร้าง การติดตั้งเครื่องจักร รวมถึงกระบวนการ BOI และระบบคุณภาพอาหารที่เกี่ยวข้องที่ได้รับการรับรองภายในเดือนธันวาคม 2566
บริษัทของเรามีเป้าหมายที่จะนำระบบคุณภาพอาหารไปใช้ตลอดห่วงโซ่อุปทานทั้งหมดของเรา
ตัวอย่างเช่น เราจะจัดตั้งทีมส่งเสริมการเพาะปลูกเพื่อให้ความรู้และฝึกอบรมพันธมิตรเชิงกลยุทธ์และผู้ปลูกของเราสำหรับ GAP (การปฏิบัติทางการเกษตรที่ดี) ซึ่งเป็นผู้จัดหาวัตถุดิบให้กับโรงงานของเรา
นอกจากนี้ เราจะใช้ GAP เพื่อให้ความรู้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการใช้ยาฆ่าแมลงและสารเคมีเพื่อควบคุมคุณภาพของวัตถุดิบของเราตั้งแต่ต้นจนจบจนกระทั่งส่งไปยังโรงงานแปรรูปของเรา
ในส่วนหนึ่งของการประมวลผล เราจะใช้ GHPs (แนวทางปฏิบัติด้านสุขอนามัยที่ดี), HACCP (การวิเคราะห์อันตรายและจุดวิกฤตที่ต้องควบคุม) และ BRC (British Retail Consortium) เพื่อใช้ในระหว่างขั้นตอนการออกแบบและจนถึงขั้นตอนการดำเนินงานของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารอร่อยและ แนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยของอาหารของเราได้รับการควบคุมอย่างสมบูรณ์และปฏิบัติตามตั้งแต่ฟาร์มไปจนถึงลูกค้าของเรา