
วิสัยทัศน์
To be a celebrated global provider of delicious, healthy, and innovative processed food products, recognized for the quality of our proprietary brands and excellence in OEM partnerships.
พันธกิจ
To sustainably source the finest natural ingredients and utilize advanced processing technologies to create nutritious and appealing fruit and vegetable snacks under our own brands, while offering flexible and high-standard OEM solutions to meet the diverse needs of our global food industry partners.
นโยบายคุณภาพ
บริษัท ฯ มุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมการจัดการที่ทันสมัย มาพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรด้านระบบคุณภาพและบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการผลิตและการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้แปรรูป เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ ไม่ปลอมปน ปลอดภัยต่อผู้บริโภค สอดคล้องตามกฏหมาย และตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า รวมถึงการปฏิบัติตามแนวทางการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อความยั่งยืนขององค์กร
ค่านิยมหลัก
H
เป็นหนึ่งเดียวกัน
ทีมจะทำงานอย่างเหนียวแน่น โดยสมาชิกแต่ละคนจะให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน คล้ายกับวงออร์เคสตราที่สร้างเสียงเพลงอันไพเราะ ทีมงานของเรามุ่งมั่นที่จะสร้างความสมดุลระหว่างการส่งเสริมสภาพแวดล้อมในที่ทำงานที่มีความสุขและการส่งเสริมสมดุลชีวิตครอบครัวและบ้านที่แข็งแรง
G
Goal Oriented & Growth Mind Set
พัฒนาแผนกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และภารกิจขององค์กรของเรา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าความสำเร็จของเป้าหมายของเราได้รับการจัดระเบียบอย่างดีด้วยความเข้าใจที่ชัดเจนทั้งมุมมองโดยรวมและแผนการดำเนินการ นอกจากนี้ เราจะส่งเสริมวัฒนธรรมความคิดที่มีความสุขซึ่งส่งเสริมความเต็มใจที่จะได้รับความรู้ใหม่นอกเหนือจากกรอบที่มีอยู่
F
มีอนาคตมั่นคงและยั่งยืน
นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้ามาใช้ในกระบวนการ ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบสินค้า กระบวนการผลิต หรือบริการ รวมถึงพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน
News & Activities

We look forward to seeing you at THAIFEX – ANUGA ASIA 2025

Visit us Hylifeglobalfood at FOODEX JAPAN 2025!
