วิสัยทัศน์

บริษัทฯตั้งเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำในด้านการผลิตและส่งออกผักและผลไม้แปรรูป และผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ภายในปี 2030 ในระดับภูมิภาคเอเชีย

พันธกิจ

มุ่งมั่นผลิตสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ปลอดภัย สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ด้วยต้นทุนที่แข่งขันได้ โดยมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

นโยบายคุณภาพ

บริษัท ฯ มุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมการจัดการที่ทันสมัย มาพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรด้านระบบคุณภาพและบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการผลิตและการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้แปรรูป เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ ไม่ปลอมปน ปลอดภัยต่อผู้บริโภค สอดคล้องตามกฏหมาย และตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า รวมถึงการปฏิบัติตามแนวทางการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อความยั่งยืนขององค์กร

ค่านิยมหลัก

H

เป็นหนึ่งเดียวกัน

ทีมจะทำงานอย่างเหนียวแน่น โดยสมาชิกแต่ละคนจะให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน คล้ายกับวงออร์เคสตราที่สร้างเสียงเพลงอันไพเราะ ทีมงานของเรามุ่งมั่นที่จะสร้างความสมดุลระหว่างการส่งเสริมสภาพแวดล้อมในที่ทำงานที่มีความสุขและการส่งเสริมสมดุลชีวิตครอบครัวและบ้านที่แข็งแรง

G

Goal Oriented & Growth Mind Set

พัฒนาแผนกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และภารกิจขององค์กรของเรา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าความสำเร็จของเป้าหมายของเราได้รับการจัดระเบียบอย่างดีด้วยความเข้าใจที่ชัดเจนทั้งมุมมองโดยรวมและแผนการดำเนินการ นอกจากนี้ เราจะส่งเสริมวัฒนธรรมความคิดที่มีความสุขซึ่งส่งเสริมความเต็มใจที่จะได้รับความรู้ใหม่นอกเหนือจากกรอบที่มีอยู่

F

มีอนาคตมั่นคงและยั่งยืน

นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้ามาใช้ในกระบวนการ ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบสินค้า กระบวนการผลิต หรือบริการ รวมถึงพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

กลุ่มบริษัทในเครือไฮไลฟ์กรุ๊ป